คุณกำลังมองหาอะไร?
ขนาดตัวอักษร Icon Icon
Icon
ความตัดกันของสี Icon
Icon
Icon
สัมมนาการตลาดเชิงรุก Proactive Marketing ภายใต้โครงการศึกษา วิเคราะห์ศักยภาพการลงทุน และจัดทำแผนการตลาดจำแนกรายนิคมอุตสาหกรรม

ยอดการเปิดอ่าน 139 ครั้ง

วันที่ 4 ตุลาคม 2567 นายยุทธศักดิ์ สุภสร ประธานกรรมการ กนอ. พลเอก กนิษฐ์ ชาญปรีชญา ประธานอนุกรรมการด้านผู้มีส่วนได้เสีย ลูกค้า ตลาด และการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม นายสุเมธ ตั้งประเสริฐ กรรมการ กนอ. รก.ผวก. พร้อมด้วยคณะอนุกรรมการด้านผู้มีส่วนได้เสีย ลูกค้า ตลาด และการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม และคณะทำงานพิจารณากลั่นกรองการดำเนินงานด้านการบริหารจัดการผู้มีส่วนได้เสีย ลูกค้า ตลาด และการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม และผู้บริหาร กนอ. เข้าร่วมงานสัมมนารับฟังการนำเสนอผลการศึกษาโครงการวิเคราะห์ศักยภาพการลงทุน และจัดทำแผนการตลาดจำแนกรายนิคมอุตสาหกรรม เพื่อยกระดับขีดสมรรถนะของ กนอ. ให้เข้าถึงและชักจูงนักลงทุนเป้าหมาย ในแต่ละอุตสาหกรรมแบบเชิงรุก อันจะนำไปสู่การลงทุนในอุตสาหกรรมเป้าหมายอย่างเป็นรูปธรรม ทั้งนี้มีผู้เข้าร่วมงานสัมมนาฯ ประมาณ 150 คน

โดยนายยุทธศักดิ์ สุภสร ประธานกรรมการ กนอ. ให้เกียรติบรรยายในหัวข้อ NOW THAILAND: The Golden Era: Unleashing the Power of Marketing for Sustainable Growth เพื่อกล่าวถึงบทบาทใหม่ของ กนอ. และทิศการดำเนินงานภายใต้แนวคิด "NOW Thailand - The Golden Era" เพื่อสื่อสารให้ผู้บริหาร กนอ. และผู้อำนวยการสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมได้ตระหนักถึงความสำคัญของการส่งเสริมด้านการตลาดการลงทุนในนิคมอุตสาหกรรม และร่วมกันปลดปล่อยพลังของการตลาดเพื่อการเติบโตที่ยั่งยืนของ กนอ. ทำให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางของการลงทุนระดับคุณภาพ (Premium Investment Destination) ของภูมิภาค/โลก ไม่มีเวลาใดที่ดีไปกว่านี้แล้วที่จะลงทุนในประเทศไทย
- NOWThailand ทำให้นิคมอุตสาหกรรมเป็นแบรนด์ที่ดีที่สุดด้านการลงทุนของประเทศ เป็นห้องสวีทของการลงทุน
- go NIKHOM เพื่อลงหลักปักฐาน (Settlement) สร้างงาน สร้างรายได้ให้กับคนไทย และไม่วุ่นวาย ด้วยบริการที่เบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว รวดเร็ว โปร่งใส มีประสิทธิภาพ ภายใต้แคมเปญ "NOWThailand go NIKHOM ไม่วุ่นวาย"

ทั้งนี้ มีผู้บริหาร กนอ. ให้เกียรติบรรยายในหัวข้อ ดังนี้
1. "I-EA-T Marketing Outlook" โดย นางสาวนลินี กาญจนามัย รผก.บร. เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในแผนกลยุทธ์ส่งเสริมการลงทุน รวมถึงแผนการตลาดและการขายเชิงรุกของนิคมอุตสาหกรรมที่ การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยดำเนินการเอง แผนยุทธศาสตร์ดังกล่าวนี้จะเป็นกุญแจสำคัญในการยกระดับศักยภาพของนิคมอุตสาหกรรมในการดึงดูดนักลงทุนกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังช่วยขยายขอบเขตความสามารถการแข่งขันของไทยในเวทีโลกอย่างยั่งยืน
2. "Account and Value Management และ Customer Journey" โดย นายสุเมธ ตั้งประเสริฐ กรรมการ กนอ. รก.ผวก. เพื่อเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันทางเศรษฐกิจของประเทศควบคู่ไปกับการจัดการด้านสิ่งแวดล้อมตามมาตรฐานสากล การสร้างความเข้าใจในสถานการณ์การตลาด และการลงทุนเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้นิคมอุตสาหกรรมและผู้ประกอบการที่เกี่ยวข้องสามารถปรับตัวและรับมือกับสภาพแวดล้อมในอุตสาหกรรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ภาพที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Icon
20
10.2568
พิธีเปิดงานสัมมนาวิชาการแห่งปี ”ECO Innovation Forum 2025”

พิธีเปิดงานสัมมนาวิชาการแห่งปี ”ECO Innovation Forum 2025” เพื่อร่วมกันกำหนดทิศทางอนาคตของอุตสาหกรรมไทยที่ต้องเติบโตอย่างสมดุลควบคู่ไปกับสังคมและสิ่งแวดล้อม

Icon
2
0
Icon
20
10.2568
การอบรมเพื่อเสริมสร้างความรู้ด้านการตลาดและการลงทุน และมีความรู้ที่เป็นปัจจุบันทันต่อสถานการณ์การลงทุน

สายงานบริหาร กองการตลาด จัดการอบรมเพื่อเสริมสร้างความรู้ด้านการตลาดและการลงทุน และมีความรู้ที่เป็นปัจจุบันทันต่อสถานการณ์การลงทุน ณ ห้องประชุม A21-1 ชั้น 21

Icon
3
0
Icon
20
10.2568
กนอ. ผนึกกำลังทีมพันธมิตรเร่งรัดการลงทุนในนิคมอุตสาหกรรม ณ เมืองโอซากา ประเทศญี่ปุ่น

กนอ. ผนึกกำลังทีมพันธมิตรเร่งรัดการลงทุนในนิคมอุตสาหกรรม ณ เมืองโอซากา ประเทศญี่ปุ่น

Icon
4
0
Icon
17
10.2568
โครงการฝึกอบรมอาชีพระยะสั้น “สร้างอาชีพ สร้างรายได้ สร้างเศรษฐกิจชุมชนให้ดีพร้อม”

กนอ. ร่วมงานเปิดโครงการฝึกอบรมอาชีพระยะสั้น “สร้างอาชีพ สร้างรายได้ สร้างเศรษฐกิจชุมชนให้ดีพร้อม” ที่ตำบลบางหญ้าแพรก จ.สมุทรปราการ

Icon
8
0
Border